Tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên Telesale (2102017)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty TNHH TMDV BĐS Phúc Hưng cần tuyển nhân viên sau:

  • Nhân viên kinh doanh
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tư vấn khách hàng các sản phẩm bất động sản của công ty phân phối.

– Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm bất động sản do công ty phân phối;

– Giải quyết các vấn đề khách hàng quan tâm và thắc mắc, hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng mua bán.

– Gửi chi tiết thông tin về dự án cho khách hàng quan tâm dự án.

– Hướng dẫn khách hàng đi tham quan nhà mẫu.

– Tư vấn hợp đồng mua bán, lịch thanh toán, vay ngân hàng…

  1. YÊU CẦU

–       Số lượng: 03 nam/nữ.

–       Trình độ chuyên môn: TC, CĐ, ĐH Tất cả các ngành nghề

–       Bằng cấp chứng chỉ: Tin học văn phòng

 

–       Ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

–       Tin học: văn phòng

–       Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm

–       Thời gian làm việc: giờ Hành chính.

–       Yêu cầu khác:

-Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp tất cả các ngành. Ưu tiên sinh viên/ cựu sinh viên trường.

A. KỸ NĂNG:

– Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt.

– Có kỹ năng xử lý tình huống.

– Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

– Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

B. NĂNG LỰC:

– Ưu tiên kinh nghiệm về bán hàng bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ô tô,….

– Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.

– Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.

– Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.

– Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.

– Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).

– Giao tiếp: trình bày mạch lạc.

– Hòa đồng, trung thực.

– Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

 

–          Nhân viên Telesales

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–  Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng mua – bán qua điện thoại;

– Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bất động sản của công ty;

– Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục;

– Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin;

–  Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp;

– Các công việc theo khác theo sự phân công cấp trên trực tiếp.

  1. YÊU CẦU

–       Số lượng: 03 nam/nữ.

–       Trình độ chuyên môn: TC, CĐ, ĐH Tất cả các ngành nghề

–       Bằng cấp chứng chỉ: Tin học văn phòng

–       Tin học: văn phòng

–       Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm

–       Thời gian làm việc: giờ Hành chính/ partime.

–       Ưu tiên sinh viên/ cựu sinh viên Trường.

–       Yêu cầu khác:

–   Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

–   Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.

–   Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

–   Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.

–   Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

–   Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

–   Chấp nhận sinh viên làm Part time

QUYỀN LỢI

– Chưa có kinh nghiệm telesales sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu.

– Hưởng lương cứng và % hoa hồng theo doanh thu hàng tháng.

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

– Được đào tạo kiến thức về các sản phẩm, dự án bất động sản.

– Lương cố định: 2-4tr + thưởng/doanh số bộ phận sales( thu nhập trung bình telesale : 6- 8tr/tháng ; Sale 12-15tr/tháng).

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;

– Thường xuyên được training nâng cao kỹ năng trong công việc.

  • Địa điểm làm việc : Quận Bình Thạnh

Mọi chi tiết xin liên hệ trung tâm HTSV & QHDN
số ĐT: 08.62881352

Bình luận

Thẻ:,

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

yoast seo premium free