Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG TP.HCM LÀM LỄ XUẤT CẢNH CHƯƠNG TRÌNH INTERNSHIP (ĐỢT 2)TẠI NHẬT BẢN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của thầy Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy, cô đại diện các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM; BGĐ Công ty TNHH Nhật Huy Khang; sinh viên, phụ huynh và người thân của các bạn.

Đại diện Trường, Công ty tặng hoa và quà kỷ niệm cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm tham gia chương trình thực tập 1 năm tại Nhật Bản

Các em được chọn lần này là các em đã vượt qua đợt phỏng vấn tháng 10/2019 và tham gia vào khóa đào tạo tiếng Nhật miễn phí do Công ty TNHH Nhật Huy Khang và Trung tâm đào tạo Nhật Mỹ tổ chức trước khi xuất cảnh. Sau thời gian miệt mài học tiếng Nhật cũng như văn hóa Nhật, các bạn đã có thể giao tiếp cơ bản, đáp ứng được yêu cầu đợt thực tập.

Cô Nguyễn Thị Minh - Trưởng khoa CNHH & Thực phẩm, đại diện nhà trường chúc mừng và động viên các bạn đã vượt qua kỳ phỏng vấn và có mặt ngày hôm nay. Cô cũng dặn dò các bạn sinh viên phải biết đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau khi xa nhà; phải có kế hoạch học tập và sắp xếp cho cuộc sống tự lập của mình để có thể nhanh chóng thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.

Ông Trần Tiến Duy - Đại diện Công ty Nhật Huy Khang chia sẻ: Trong toàn bộ thời gian các em thực tập tại Nhật Bản, đại diện Công ty Nhật Huy Khang tại Nhật Bản phối hợp với công ty tiếp nhận sẽ theo sát, quản lý, hướng dẫn và đạo tạo các em thêm kỹ năng mềm, tiếng Nhật, tập quán và văn hóa … của Nhật Bản. Tổ chức các hoạt động ngoại khóa định kỳ để các bạn sinh viên có một năm trải nghiệm ý nghĩa.

Bạn Phạm Thị Mỹ Nhung - đại diện các bạn được đi đợt này phát biểu: “Chúng em rất vui và háo hức vì đã được chọn tham gia chương trình lần này. Đây là cơ hội để chúng em được học tập, phát triển và trưởng thành hơn. Chúng em hứa sẽ luôn cố gắng học hỏi, làm việc và tích lũy kinh nghiệm để phát triển tương lai của bản thân. Chúng em xin gửi lời tri ân tới các thầy, các cô, nhà trường và công ty đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng em có thể có được cơ hội này”. Bạn cũng thay mặt các bạn gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành và ủng hộ các bạn.

Buổi lễ kết thúc với những tình cảm ấm áp giữa thầy và trò, những cái ôm trìu mến của gia đình, của những cung bậc cảm xúc không thể nào quên. Với chương trình thực tập này, nhà trường hy vọng các bạn sinh viên sẽ nắm bắt được cơ hội để có thể nâng cao kiến thức chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật Bản trong thời gian 12 tháng thực tập.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.