Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG TP.HCM TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Đến tham dự buổi lễ, có thầy Bùi Mạnh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm các khoa, Trưởng, Phó các đơn vị, có sự hiện diện của 170 các đồng chí cán bộ, giảng viên đại diện cho hơn 300 cán bộ, viên chức của nhà trường, và còn có sự hiện diện của 300 sinh viên đại diện cho hơn 12.000 sinh viên đang theo học tại trường cùng các vị đại biểu khách quý đại diện các doanh nghiệp là đối tác đồng hành với trường trong nhiều năm qua. 

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, thầy Hiệu trưởng Nhà trường lên ôn lại lịch sử 44 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường và báo cáo tóm tắt công tác năm học 2019 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 - 2021.

Năm học 2019 - 2020 là một năm học vô cùng khó khăn đối với ngành giáo dục cả nước nói chung và với Trường cao đẳng Công thương TP. HCM nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhà trường đã chủ động thay đổi phương pháp giảng dạy từ tập trung sang hình thức học tập trực tuyến tại nhà qua tài khoản ứng dụng Zoom và nền tảng số LMS E-Learning của VNPT. Đồng thời, xem đây là cơ hội thúc đẩy số hóa học liệu để tất cả giảng viên, sinh viên và cán bộ quản lý khai thác được các yếu tố tích cực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động quản lý, giảng dạy và học tập.

Thầy Bùi Mạnh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Đợt tuyển sinh năm 2020 vừa qua, Nhà trường đã đạt được kết quả tốt, đón hơn 4.500 sinh viên nhập học, hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội giao. Chất lượng đầu vào ổn định, đông đảo các bạn sinh viên thể hiện rõ niềm phấn khởi khi được trở thành thành viên mới của ngôi nhà chung - Trường CĐ Công thương TP.HCM.

Trong năm học vừa qua, Trường đã được Bộ LĐTB - XH đã phê duyệt 8 ngành nghề trọng điểm theo hướng đào tạo chất lượng cao giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025; Nhà trường cử 05 cán bộ đi công tác, học tập tại Phần Lan (thuộc dự án EMVITET giai đoạn 2); 01 cán bộ khoa QTKD tham quan trường STANFORT SINGAPORE SAA GLOBAL EDUCATION trong chương trình thực tập sinh ngành nhà hàng khách sạn tại Singapore; 03 giảng viên, nhân viên đậu học bổng du học ngành Quản lý giáo dục đào tạo nghề Quốc tế của Trường Đại học Koreatech - Hàn Quốc; Mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm giáo dục nghề nghiệp cho 48 cán bộ, viên chức; Tổ chức thành công Hội thi GVDG cấp trường.

Trong năm học vừa qua, GV, SV của Trường đã thực hiện được 02 đề tài và 01 dự án cấp Bộ; 02 đề tài cấp cơ sở. Trường cũng nhận 01 Huy chương bạc Hội thi thiết kế, chế tạo ứng dụng dành cho tuổi trẻ TP. HCM do Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ thành Đoàn TP. HCM tổ chức. Có 05 đội tham gia bán kết Startup Kite 2020 khu vực Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, Trường còn hợp tác và ký các biên bản ghi nhớ với các nước như: Phần Lan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Singapore về tang cường năng lực cho giảng viên Việt Nam hướng đến giáo dục 4.0; liên kết đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên các ngành kỹ thuật của trường; hợp tác cho sinh viên ngành thực phẩm thực tập tại Nhật Bản; sinh viên ngành Nhà hàng - Khách sạn thực tập tại Singapore…

Tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng cũng gửi những lời nhắn nhủ tới mỗi tân sinh viên nên “luyện đức” và “rèn tài”, chủ động trau dồi kiến thức và kỹ năng để kiếm tìm các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội, góp phần hiện thực chiến lược phát triển giáo dục của Trường. Thầy khẳng định, tập thể sư phạm nhà trường sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em trong thời gian này.

Trong buổi lễ, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM đã trao thưởng cho 10 sinh viên là thủ khoa đầu vào các ngành xét tuyển và khen thưởng các sinh viên tiêu biểu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2019-2020.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.